Hà Nội ấm dần, trưa chiều giảm mây trời nắng

Hà An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội hôm nay tiếp tục ấm dần, tuy nhiên do đợt này bị rãnh gió tây trên cao chi phối nên mức độ ấm dần qua từng ngày là rất chậm chứ không như đợt trước.

Nhiệt độ qua mỗi ngày chỉ nhích nhẹ khoảng trên dưới 1 độ thôi. Nhiệt độ hôm nay sẽ từ 20-25° (Ba Vì ban đêm dưới 20° một chút).

 Nguồn ảnh Internet

Mưa hôm nay vẫn có khả năng xảy ra, tập trung vào buổi sáng và xuất hiện nhiều ở các huyện phía tây Hà Nội (từ Ba Vì xuống Chùa Hương). Trưa, chiều vẫn có lúc giảm mây, hửng nắng.

Nhận định về thời tiết đêm 13, ngày 14/3, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết Bắc Trung Bộ có mưa về đêm và sáng sớm, có dông và tiếp tục đề phòng khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.Trong khi đó, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng, nhiệt độ có nơi cao nhất lên đến 35 độ C.

Diễn biến thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa, chiều giảm mây trời nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ C, cao nhất từ 23-26 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào và có nơi có dông; sau có mưa vài nơi, trưa, chiều giảm mây trời nắng, gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 16 đến 19 độ C; vùng núi có nơi dưới 15 độ C, cao nhất từ 22-25 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế nhiều mây, đêm 13 và chiều tối 14/3 có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 17-20 độ C, cao nhất từ 23 đến 26 độ C, phía Nam 25-28 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối 14/3 có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 đến 22 độ C, phía Nam 22-25 độ C, cao nhất từ 28-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối 14/3 có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ C, cao nhất từ 28-31 độ C.

Khu vực Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối 14/3 có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C, cao nhất từ 32-35 độ C.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần