Án mạng từ việc 2 thanh niên ngủ chung giường ở nhà bạn gái

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ấm ức vì khi ngủ Trung đặt tay lên ngực bạn gái của mình, anh S đã gọi điện hẹn gặp để giải quyết mâu thuẫn. Khi vừa gặp nhau, Trung và Long dùng hung khí tấn công làm anh S tử vong.

Ngày 15/11, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với 2 đối tượng Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) về tội "Giết người".
Hiện trường khu vực xảy ra vụ việc.

2 đối tượng Trung và Long là nghi can dùng dao, búa tấn công anh T.Đ.S (21 tuổi, hiện trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào đêm 4/11 ở ngõ 32 phố Đồng Me (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Đêm 29/10, anh T.Đ.S, đến nhà của chị Ng.Th. T. (bạn gái) thuê trọ cùng chị V.A, ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm chơi và ngủ lại. Hôm đó Nguyễn Phi Trung (là bạn trai của chị V.A) cũng đến chơi và ngủ lại. Tuy nhiên do nhà trọ chật chội chỉ có 1 chiếc giường đôi duy nhất, nên cả 4 người cùng ngủ chung trên một chiếc giường.
Trong khi đang ngủ, anh S. bất ngờ tỉnh dậy thì thấy một bàn tay đang đặt lên ngực của bạn gái mình. Nhìn sang thì thấy Nguyễn Phi Trung nên giữa anh S. và Trung xảy ra mâu thuẫn. Trung đã xin lỗi anh S. và sự việc đã được dàn hòa ngay trong đêm. Tuy nhiên, do vẫn còn ấm ức nên anh S đã gọi điện hẹn gặp Trung để giải quyết mâu thuẫn.
2 đối tượng Nguyễn Hạ Long và Nguyễn Phi Trung.

Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 4/11, khi anh S và Trung gặp nhau ở gần con ngõ gần nơi người yêu 2 người thuê trọ. Vừa gặp nhau, Trung và Long dùng hung khí tấn công làm anh S tử vong.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hà Nội) đã vào cuộc điều tra, truy xét đối tối tượng gây án.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong ngày 5/11, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Phi Trung. Đến ngày 8/11, Nguyễn Hạ Long bị sa lưới. Tại cơ quan điều tra, Long và Trung khai nhận hành vi phạm tội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần