Hà Nội: Bắt giữ đối tượng giấu 2 bánh ma túy trong áo khoác mang đi tiêu thụ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổ công tác kiểm tra hành chính 2 người đàn ông đứng ven Quốc lộ 21 (thuộc thôn Đồng Trạng, xã Cổ Đông) có biểu hiện nghi vấn. Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong áo khoác của một người đàn ông có 2 bánh chất bột màu trắng nghi là ma túy.

 Đối tượng Hà Văn Anh.
Ngày 15/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Sơn Tây cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Văn Anh (SN 1979; trú tại Mùn Chung, Tuần Giáo, Điện Biên) về tội Mua bán trái phép chất ma túy và Bạc Cầm Điện (SN 1961; trú tại Chiềng Sinh, Tuần Giáo, Điện Biên) về tội Không tố giác tội phạm.
Qua công tác nắm tình hình, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma tuý phát hiện đường dây vận chuyển ma tuý từ Điện Biên qua thị xã Sơn Tây để tiêu thụ. Vào khoảng 6 giờ 45 phút ngày 26/12/2020, tổ công tác của Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an thị xã Sơn Tây kiểm tra hành chính 2 người đàn ông đang đứng ven Quốc lộ 21 (thuộc thôn Đồng Trạng, xã Cổ Đông) có biểu hiện nghi vấn.
Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong áo khoác của một người đàn ông có 2 bánh chất bột màu trắng nghi là ma túy. Tổ công tác đã đưa cả 2 cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục đấu tranh làm rõ.
 Tang vật ma túy cảnh sát bắt giữ.
Tại cơ quan Công an, danh tính 2 người đàn ông được xác định là Hà Văn Anh và Bạc Cầm Điện có địa chỉ nêu trên. Hà Văn Anh khai nhận 2 bánh bột màu trắng kia là heroin để mang xuống Hà Nội rao bán. Điện biết, Hà Văn Anh mang ma túy xuống Hà Nội nhưng không tố giác tội phạm. Kết quả giám định chất bột màu trắng thu được là 483,65 gam heroin.
Vụ việc hiện đang được Công an thị xã Sơn Tây củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần