Hà Nội: Bắt giữ nam thanh niên 9X hiếp dâm người phụ nữ ở lều trại

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau khi đi uống rượu say ở đám cưới, Đặng Mạnh Tưởng đã về lều trong một trang trại ngủ. Khi chị H. chủ trang trại đến, đối tượng đã lao tới thực hiện hành vi đồi bại.

 Đối tượng Đặng Mạnh Tưởng đã bị bắt giữ.
Ngày 3/2, thông tin từ Thượng tá Nguyễn Thanh Bình, Trưởng Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) cho biết, Cơ CSĐT Công an huyện Mỹ Đức vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đặng Mạnh Tưởng (SN 1990, trú tại Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) về tội hiếp dâm.
Trước đó, vào sáng 23/1, Đặng Mạnh Tưởng đến giúp đám cưới một gia đình ở xã Hồng Sơn và ở lại uống rượu. Sau đó, đối tượng cùng bạn đến một quán bia trong xã tiếp tục uống bia.
Chiều cùng ngày, Tưởng đi xe máy đến trang trại của chị Nguyễn Thị H. ở cùng thôn và ngủ tại lều trong trang trại. Khi thấy người phụ nữ này đi vào lều, Tưởng đã lao tới ôm, cởi quần và thực hiện hành vi đồi bại.
Thời điểm đó, chị H. nhiều lần van xin, chống trả quyết liệt, sử dụng cả dao quắm có sẵn đánh vào lưng Tưởng nhưng gã “yêu râu xanh” vẫn không buông tha. Sau khi hỏa mãn dục vọng bản thân, Tưởng bỏ đi và đến một nhà nghỉ trong xã thuê phòng ngủ tiếp. Chị H. đã đến Công an xã Hồng Sơn trình báo.
Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an huyện Mỹ Đức đã bắt giữ Đặng Mạnh Tưởng. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Vụ việc đang được Công an huyện Mỹ Đức củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần