Hà Nội: Bé trai bị lạc được CSGT giúp đoàn tụ gia đình

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chị Hằng đưa con đi chơi tại siêu thị đã bị lạc mất con trai. Trong lúc lo lắng tuyệt vọng, chị Hằng nhận được điện thoại của chiến sỹ CSGT đến nhận lại con.

Chị Hằng vui mừng nhận lại con trai bị lạc từ CSGT.
Hồi 16 giờ 45 phút  ngày 29/7 tại ngã tư Cổ Linh - Đàm Quang Trung, quận Long Biên, Đại úy Vũ Quốc Hoàn, Đội CSGT số 5, Công an TP Hà Nội khi đang làm vụ phát hiện thấy 1 bé trai khoảng 7 - 8 tuổi đang hoảng sợ tìm mẹ.
Nhận thấy cháu bé bị lạc, Đại úy Hoàn tiếp cận được cháu bé, giúp cháu bình tĩnh kể lại vụ việc được biết cháu bị lạc mẹ và em tại siêu thị AEON. Lúc này, anh Hoàn đã chở cháu về Công an phường Long Biên nhờ phối hợp giúp đỡ.
Qua xác minh, từ những thông tin ít ỏi của cháu bé, Đại úy Hoàn đã tìm cách liên lạc được mẹ cháu bé. Tại Công an phường Long Biên, chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1985 nhà ở số 7 ngõ 154 ngõ chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội ) cho biết chiều cùng ngày đưa 2 con là cháu là Đỗ Anh Đức và Đỗ Thùy Trang đi chơi siêu thị AEON.
Do cháu Đức mải chơi nên đã lạc mẹ. Khi phát hiện, chị Hằng đã nhờ thông báo va tìm giúp nhưng do cháu Đức chạy ra ngoài đường nên không hiệu quả. Trong lúc tuyệt vọng, chị Hằng nhận được điện thoại của Đại uý Hoàn thông báo đang giúp đỡ cháu Đức tại Công an phường Long Biên.
Tại Công an phường Long Biên chị Hằng đã vui mừng nhận lại con và gửi lời cảm ơn chân thành đến các chiến sĩ CSGT đã hết lòng giúp đỡ người dân khi gặp khó khăn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần