Hà Nội: Bé trai khoảng 1 tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà dân trong đêm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một bé trai khoảng 15 tháng tuổi nghi vấn có hai người phụ nữ lạ mặt đặt tại cổng nhà một người dân trong đêm tối. Đến nay, sau hai ngày, cháu bé vẫn không có người đến nhận.

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 13/12, nhiều người dân ở xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ, Hà Nội trông thấy hai người phụ nữ bế theo một bé trai đi lại quanh khu vực cụm 9 xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ. Khi thời điểm tối cùng ngày, trong lúc ra mở cổng, một người đàn ông phát hiện một bé trai không có người trông coi. Sau đó nhiều giờ đồng hồ vẫn không thấy bố mẹ cháu đến nhận, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương.
 Cháu bé bị bỏ rơi, đến nay vẫn chưa có người nhận.

Theo người dân địa phương cho biết, bé trai bị bỏ rơi khi họ phát hiện, cháu bé chỉ mặc mỗi bộ quần áo trên người. Sau khi phát hiện sự việc, phía chính quyền đã thông báo sự việc lên truyền thanh của xã nhưng vẫn không có ai đến nhận là bố mẹ của cháu nên đã bàn giao cho một gia đình chăm sóc. Thông tin nghi vấn từ người dân  khu vực cho rằng có thể bé trai này ở nơi khác và bị hai người phụ nữ lạ mặt bỏ lại.
Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đăng Mạc - Chủ tịch UBND xã Hát Môn xác nhận thông tin trên và cho biết bé trai bị bỏ rơi khoảng 15 - 16 tháng tuổi. Sau khi được đưa về UBND xã do không có người đến nhận nên phía chính quyền địa phương đã bàn giao cho một gia đình chăm sóc đồng thời thông báo trên đài truyền thanh để tìm bố mẹ cháu.
Ông Mạc cho biết thêm, trong thời gian thông báo và làm thủ tục cần thiết cho cháu bé, nếu không có người đến nhận, phía chính quyền địa phương sẽ bàn cho người có nguyện vọng xin làm con nuôi.
Vụ việc cháu bé bị bỏ rơi đã được Công an huyện Phúc Thọ tiếp nhận thông tin và đang tiến hành xác minh, điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần