Hà Nội: Biệt thự cháy dữ dội giữa đêm khuya

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm khuya, ngọn lửa bất ngờ bốc lên dữ dội tại tầng 1 của nhà biệt thự trong khu đô thị. Chủ nhà may mắn chạy thoát ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Đạt Lê
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12 giờ  đêm ngày 11/10 tại ngôi biệt thự 4 tầng ở khu đô thị Viglacera, đường Hữu Hung, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chỉ trong vòng khoảng 15 phút, đám cháy đã được lực lượng PCCC và CNCH xử lý hoàn toàn.
Thông tin từ người dân khu vực, cùng thời điểm trên, chủ nhân của ngôi biệt thự đang ngủ bỗng thấy tiếng nổ và khói xộc vào mũi, cảm thấy ngột ngạt nên tỉnh dậy ngó xem thì phát hiện hỏa hoạn đang bùng phát ở tầng 1 của ngôi nhà 4 tầng. Cùng lúc khi cháy một số người phát hiện và tri hô lớn để dập lửa.
Chủ nhân của ngôi nhà nơi xảy ra cháy sau khi thoát nạn ra ngoài, đã gọi điện thông báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Nam Từ Liêm. Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử 3 xe chữa cháy và lực lượng CBCS đến hiện trường làm nhiệm vụ.
Nơi xảy ra cháy có địa hình tiếp cận xe chữa cháy thuận lợi nên đám cháy đã đươc xử lý hoàn toàn chỉ trong vòng khoảng 15 phút. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại gì về người.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.