Hà Nội: Biểu hiện vội vã, người đàn ông “lộ” ma túy giấu trong cốp xe máy

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Bị đưa vào chốt của cảnh sát, người đàn ông nói đang vội đi chúc Tết nên đề nghị tạo điều kiện cho đi. Tuy nhiên, cán bộ của tổ 141 đã yêu cầu người này chấp hành. Quá trình kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện đối tượng giấu ở cốp xe máy một gói nilon chứa ma túy.

 Đối tượng Tuấn cùng số ma túy tang vật.
Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 17/2/2021, tổ công tác Y24/141 làm nhiệm vụ tại đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thì phát hiện một người đàn ông đi xe máy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe để kiểm tra.
Thời điểm vào chốt, người đàn ông nói đang vội đi chúc Tết nên đề nghị tạo điều kiện cho đi. Tuy nhiên, cán bộ của tổ 141 đã yêu cầu người này chấp hành việc kiểm tra hành chính.
Quá trình kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện đối tượng trên giấu ở cốp xe máy một gói nilon khá to đựng các tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Đấu tranh tại chỗ, người đàn ông thừa nhận đó là ma túy đá mua với giá 1 triệu đồng để về sử dụng.
Danh tính của đối tượng này được làm rõ là Phan Minh Tuấn (SN 1977; trú tại Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân). Theo hồ sơ, Tuấn là đối tượng từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.
Sau đó, Tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng để tiếp tục xác minh, xử lý. Kết quả giám định số tang vật thu được là 4,9 gam Methamphetamine.
Vụ việc hiện đang được Công an quận Hai Bà Trưng củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.