Hà Nội bổ sung bảng giá làm căn cứ tính lệ phía trước bạ đối với nhà

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã ký ban hành Quyết định số 3704/QĐ-UBND bổ sung Quyết định số 3203/QĐ-UBND ngày 24/5/2017 của UBND TP về việc ban hành Bảng giá làm căn cứ tính lệ phí trước bạ đối với nhà và thuế thu nhập cá nhân đối với việc chuyển nhượng nhà trên địa bàn.

Bổ sung Phụ lục số 01 “Bảng giá xây dựng mới nhà ở” ban hành kèm theo Quyết định số 3203/QĐ-UBND ngày 24/5/2017 của UBND TP Hà Nội về việc ban hành Bảng giá làm căn cứ tính lệ phí trước bạ nhà và thuế thu nhập cá nhân đối với việc chuyển nhượng nhà trên địa bàn. cụ thể như sau: Giá tối thiểu xây dựng mới tính cho 01 m2 sàn căn hộ của từng căn hộ áp dụng trong trường hợp chuyển nhượng, trước bạ căn hộ riêng lẻ trong nhà có nhiều căn hộ do nhiều hộ sử dụng đối với trường hơp các chung cư cũ không có đầy đủ hồ sơ, thông tin về diện tích được tính cụ thể như sau:
 
Quyết định này có hiệu lực từ ngày 21/6/2017. Các nội dung khác tại Quyết định số 3203/QĐ-UBND ngày 24/5/2017 của UBND TP về việc ban hành Bảng giá làm căn cứ tính lệ phí trước bạ nhà và thuế thu nhập cá nhân đối với việc chuyển nhượng nhà trên địa bàn TP Hà Nội vẫn giữ nguyên hiệu lực thi hành.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần