Hà Nội bố trí xe đưa 1.000 sinh viên nghèo về quê đón Tết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội cho biết, trong dịp Tết này, Hội sẽ triển khai thực hiện chương trình “Tết ấm – Xuân vui 2014”. Chương trình “Tết ấm – Xuân vui 2014” sẽ có 2 hoạt động chủ yếu: Bố trí các tuyến xe ô tô đưa 1.000 sinh viên về quê đón Tết; Tổ chức thăm, tặng quà cho sinh viên nước ngoài đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng và học viện trên địa bàn Hà Nội không về quê đón Tết.  Đối tượng hỗ trợ là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc đối tượng chính sách, là người dân tộc thiểu số, có nỗ lực vươn lên trong học tập và tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội.

Kinhtedothi - Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội cho biết, trong dịp Tết này, Hội sẽ triển khai thực hiện chương trình “Tết ấm – Xuân vui 2014”. Chương trình “Tết ấm – Xuân vui 2014” sẽ có 2 hoạt động chủ yếu: Bố trí các tuyến xe ô tô đưa 1.000 sinh viên về quê đón Tết; Tổ chức thăm, tặng quà cho sinh viên nước ngoài đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng và học viện trên địa bàn Hà Nội không về quê đón Tết. 

Đối tượng hỗ trợ là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc đối tượng chính sách, là người dân tộc thiểu số, có nỗ lực vươn lên trong học tập và tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần