Doanh nghiệp Hungary luôn quan tâm đến hoạt động đầu tư tại Hà Nội

Tú Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 21/12, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp ông Ory Csaba - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hungary tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hungary tại Việt Nam.
Tại buổi tiếp, Đại sứ Ory Csaba bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ Budapest - Hà Nội nói riêng, Hungary - Việt Nam nói chung đang được củng cố, ngày càng phát triển. Ông cũng cho rằng kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ hợp tác giữa hai thủ đô cũng như hai quốc gia đang phát triển hết sức hữu nghị, tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực mà điển hình là hợp tác về kinh tế, thương mại, giáo dục đào tạo, văn hóa, du lịch…
Các doanh nghiệp của Hungary luôn quan tâm tới hoạt động đầu tư tại Hà Nội, mong muốn Việt Nam tạo các điều kiện thuận lợi, nhất là về thủ tục pháp lý để các doanh nghiệp Hungary sang hợp tác đầu tư lâu dài tại Thủ đô, Đại sứ nhấn mạnh.
Hoan nghênh trước những thành tưu hợp tác thời gian vừa qua giữa Hà Nội với Thủ đô và các tỉnh, thành phố của Hungary, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định, Hà Nội sẵn sàng hợp tác sâu rộng với Hungary trong tất cả các lĩnh vực, nhất là trong lĩnh vực thương mại, đầu tư; sẵn sàng tạo các điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Hungary sang hợp tác đầu tư hiệu quả tại Thủ đô.