Hà Nội - Budapest nỗ lực tối ưu hóa cơ hội hợp tác

Tú Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là khẳng định của lãnh đạo TP Hà Nội với đại diện chính quyền Hungary trong buổi tiếp sáng 27/10.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn tiếp ông Tombor Baslint, Cố vấn trưởng về Chính trị của Bộ trưởng Ngoại giao và Kinh tế đối ngoại Hungary.
Sáng 27/10, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn đã có buổi tiếp ông Tombor Baslint, Cố vấn trưởng về Chính trị của Bộ trưởng Ngoại giao và Kinh tế đối ngoại Hungary.
Tại buổi tiếp, Cố vấn trưởng Tombor Baslint bày tỏ ấn tượng về sự phát triển của Hà Nội và mong muốn mở rộng hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực giữa hai Thủ đô. Ông Tombor Baslint đã thông báo với Phó Chủ tịch về tiến độ triển khai một số dự án hợp tác song phương, khẳng định chính quyền Budapest sẽ tiếp tục tạo thuận lợi cho sự phát triển trong mối quan hệ hữu nghị giữa Hà Nội với Budapest nói chung và giữa các địa phương của hai thành phố nói riêng. Đồng thời, ông Tombor Baslint đã gửi giấy mời của Thị trưởng TP Budapest tới Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung sang thăm và làm việc Budapest.
Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn hoan nghênh chuyến thăm của Đoàn tới Việt Nam và Hà Nội. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội nhấn mạnh, trong những năm gần đây, hai Thủ đô Hà Nội và Budapest không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác và đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Ông Lê Hồng Sơn khẳng định, chính quyền và lãnh đạo Thành phố sẽ giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để hai bên triển khai các nội dung hợp tác; giao cho các sở, ban, ngành có liên quan phối kết hợp để đảm bảo tính hiệu quả và tiến độ thực hiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần