Hà Nội: Cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên nhảy xuống sông Hồng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nam thanh niên sau khi có cự cãi với bạn gái, người này đã trèo qua lan can cầu Nhật Tân nhảy xuống sông Hồng. Nạn nhân mất tích dưới dòng nước xoáy.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 19/6, một đôi nam nữ đi xe máy đến cầu Nhật Tân thì xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, nam thanh niên bất ngờ trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Hồng tự vẫn. Nạn nhân bị dòng nước cuốn đi mất tích.
Theo một số người dân, cô gái đi cùng nam thanh niên chứng kiến sự việc đã ngất và được người dân gọi xe cứu thương đưa đi khỏi hiện trường. Tại hiện trường, còn có một chiếc xe máy, 2 đôi dép,.. nghi của đôi nam nữ để lại. Thông tin vụ việc được báo cho cơ quan chức năng.
Những chiếc dép ở hiện trường cầu Nhật Tân.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân bị mất tích.
Về vụ việc trên, đại diện Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm thanh niên nhảy cầu. Hiện, lực lượng chức năng vẫn thực hiện các biện pháp cứu hộ, cứu nạn và tìm kiếm tung tích của nạn nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần