Hà Nội: Cây đổ trúng ô tô đang lưu thông trên phố Bùi Thị Xuân

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận mưa lớn chiều 20/8 tuy không kéo dài nhưng cũng khiến một số tuyến phố tại Hà Nội bị ngập. Đáng chú ý, một cây xanh đổ trúng vào ô tô đang lưu thông trên phố Bùi Thị Xuân.

 Thời tiết Hà Nội xám xịt trước trận mưa lớn chiều 20/8
Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia cho biết, vào hồi 13h30 ngày 20/8, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh, số liệu định vị sét và ảnh ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây đối lưu trên khu vực Thái Nguyên, Bắc Giang đang phát triển và mở rộng, gây mưa dông cho khu vực các huyện Mê Linh, Sóc Sơn, Phúc Thọ, Đông Anh, Sơn Tây, Ba Vì của Hà Nội.
Tiếp đó, vùng mây đối lưu mở rộng, gây mưa rào và dông cho khu vực nói trên và các quận: Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Ba Đình... Trong cơn mưa dông có khả năng xuất hiện gió giật mạnh.
Ghi nhận thực tế, khoảng 14 giờ, thời tiết tại Hà Nội âm u, trời đen kịt. Tại quận Đống Đa bắt đầu mưa từ 14 giờ 40. Gió giật mạnh và kèm theo sấm chớp.
Phố Bùi Xương Trạch ngập lúc hơn 15 giờ chiều 20/8 với độ sâu 0,2m.
Theo thông tin từ Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội, sau gần 20 phút xảy ra mưa lớn, một số tuyến phố trong nội đô Hà Nội như Bùi Xương Trạch, Hoa Bằng, Thụy Khuê, ngã tư Phan Bội Châu -Lý Thường Kiệt... rơi vào tình trạng ngập úng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại các điểm úng ngập đảm bảo công tác tiêu nước, giúp các phương tiện lưu thông an toàn.
 Cây đổ trước số nhà 179 Bùi Thị Xuân
Đáng chú ý, trong cơn mưa dông tại trước số nhà 179 Bùi Thị Xuân có cây đổ chắn ngang đường, đúng lúc một ô tô 4 chỗ màu đen lưu thông qua. Sự việc ngay sau đó đã được thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý.