Hà Nội: Chất lượng không khí nhiều điểm đạt mức tốt

Thùy Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chất lượng không khí trong ngày 24/10 đo được tại các trạm quan trắc tự động trên địa bàn TP Hà Nội đa phần ở mức tốt.

Chiều 24/10, Chi cục Bảo vệ Môi trường (Sở TN&MT Hà Nội) cho biết, chỉ số đo chất lượng không khí  trong ngày (24h gần nhất) có 6/10 trạm quan trắc ở mức tốt. Đặc biệt, tại trạm quan trắc khu vực Tân Mai chỉ số AQI chỉ ở mức 29. Nơi đo được AQI cao nhất là khu vực Hàng Đậu ở mức 75.
 
Có thể thấy, chất lượng không khí giữa tuần của TP đã tốt lên, chỉ số giảm nhiều so với những ngày trước đó. Với chất lượng không khí tốt như ngày hôm nay người dân có thể yên tâm với các hoạt động ngoài trời.
Tuy nhiên, Chi cục Bảo vệ Môi trường vẫn khuyến cáo khi tham gia giao thông mọi người cần tuân thủ triệt để luật giao thông để hạn chế ùn tắc đường. Lực lượng chức năng tãng cường điều tiểt giao thông tại một sổ khu vực có mật độ giao thông cao như: Minh Khai, Phạm Văn Đồng. Hàng Đậu... để tránh việc xả thải khói bụi từ các phương tiện ảnh hưởng đến môi trường. Các khu vực ngoại thành, người dân cẩn hạn chế đốt rác và phụ phẩm nông nghiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần