Hà Nội: Chất lượng không khí sáng 15/12 có sự thay đổi rõ nét

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (15/12), chất lượng không khí (CLKK) trên toàn TP Hà Nội có sự thay đổi rõ nét, chỉ số CLKK tại các điểm quan trắc giảm xuống khá mạnh.

 
Theo Sở TN&MT Hà Nội, sáng 15/12, CLKK trên toàn TP có sự thay đổi rõ nét, chỉ số CLKK tại các điểm quan trắc giảm xuống khá mạnh. CLKK tại TP Hà Nội đang ở mức “Trung bình” (màu vàng, mức thang cảnh báo 2/6) và “kém” (màu da cam, mức thang cảnh báo 3/6) sau nhiều ngày chạm ngưỡng “xấu” và “rất xấu” liên tiếp.
Với chất lượng không khí như sáng nay, mọi người không còn bị ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, riêng nhóm nhạy cảm vẫn có thể bị tác động nhưng mức độ nhẹ hơn.
 
Trưa 15/12, chất lượng không khí chủ yếu ở mức kém
Theo số liệu của Sở TN&MT Hà Nội, đến 10:00h, chỉ số CLKK đang có xu hướng tăng lên. Các điểm quan trắc giao thông luôn có chỉ số CLKK cao hơn các điểm quan trắc khu vực nền đô thị.
Có thể thấy, so với ngày hôm qua thì hôm nay CLKK đã có chuyển biến tích cực hơn. Thời tiết đã dần ấm lên, nhiệt độ ngày và đêm không chênh lệch lớn như những ngày trước đó. Đồng thời có gió nhẹ.
Hà Nội: Chất lượng không khí sáng 15/12 có sự thay đổi rõ nét - Ảnh 3
 
Sở TN&MT Hà Nội đưa ra khuyến cáo cho người dân, nên hạn chế lưu thông trên các tuyến đường có mật độ giao thông cao như Minh Khai, Hàng Đậu, Phạm Văn Đồng.
Mọi người nên chủ động theo dõi chất lượng không khí tại các trang thông tin: moitruongthudo.vn và airhanoi.hanoi.gov.vn để cập nhật tình hình CLKK trên địa bàn TP.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần