Hà Nội: Chất lượng không khí trong khu dân cư duy trì mức tốt trước đợt mưa dài ngày

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 24/7, Chi cục Bảo vệ Môi trường (Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội) công bố chỉ số chất lượng không khí đo được tại 10 trạm quan trắc trên địa bàn Thủ đô từ 15h ngày 23/7 đến 14h ngày 24/7.

 
Cụ thể các trạm: Trung Yên 3: 59 (Trung bình); Minh Khai - Bắc Từ Liêm: 79 (Trung bình); Hoàn Kiếm: 54 (Trung bình); Hàng Đậu: 63 (Trung bình); Kim Liên: 47 (Tốt); Thành Công: 56 (Trung bình); Tân Mai: 44 (Tốt); Mỹ Đình: 50 (Tốt); Phạm Văn Đồng: 61 (Trung bình); Tây Mỗ: 54 (Trung bình). 
Nhìn chung, chất lượng không khí trong ngày tại các điểm quan trắc tại Hà Nội ở mức trung bình, một số điểm quan trắc nền đô thị có chất lượng không khí ở mức tốt.

So với hôm qua, chỉ số AQI đo được tại Mỹ Đình, Phạm Văn Đồng, Tây Mỗ tăng nhẹ, trong khi 7 khu vực còn lại giảm. Mức cao nhất trong ngày vẫn thuộc về các điểm quan trắc giao thông, Minh Khai (79), Hàng Đậu (63), Phạm Văn Đồng (61). Những khu vực giữ được chất lượng không khí tốt là tại các điểm quan trắc nền đô thị Kim Liên, Mỹ Đình và Tân Mai.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, thời tiết hôm nay tại Hà Nội nhiều mây, gió nhẹ, trời nắng. Nhiệt độ đo được lúc 13h chiều 24/7 tại trạm Láng (quận Đống Đa) là 34.8 độ C. Theo dự báo, trong những ngày tới TP sẽ xuất hiện những cơn mưa vừa, mưa to đến rất to, do vậy chất lượng không khí Thủ đô sẽ tiếp tục được cải thiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần