Hà Nội: Cháu nhảy hồ Thiền Quang, ông xuống cứu bị đuối nước tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trưa ngày 18/5, lực lượng chức năng đã trục vớt thành công thi thể người đàn ông khoảng 60 tuổi bị đuối nước ở hồ Thiền Quang (Hà Nội).

Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, người dân phát hiện ra một nam thiếu niên có hành động bất thường nhảy xuống hồ Thiền Quang (phường Nguyễn Du, Hà Nội). Sau đó là người đàn ông khoảng 60 tuổi nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, không may người đàn ông bị đuối nước chìm sâu xuống hồ trong khi nam thiếu niên may mắn được cứu thoát.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
 
Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Nguyễn Du và lực lượng cứu hộ đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm. Theo một cán bộ làm nhiệm vụ, danh tính nạn nhân bước đầu xác định là ông Hoàng Văn V. (60 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội).
Ghi nhận tại hiện trường, các lực lượng chức năng đã phong tỏa một phần hồ để tìm kiếm thi thể nạn nhân đuối nước ở hồ Thiền Quang. Rất đông người người dân hiếu kỳ kéo đến xem xung quanh. Đến khoảng 10 giờ 55 phút cùng ngày, các lực lượng chức năng đã vớt được thi thể người đàn ông ở dưới hồ đưa lên bờ.
Vụ việc đang được các lực lượng chức năng làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần