Hà Nội: Cháy cơ sở sang chiết gas ở Nam Từ Liêm

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại cơ sở sang chiết gas tại địa bàn phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm vào chiều ngày 8/5.

 Ảnh minh họa.
Thông tin từ người dân cho biết, khoảng 16 giờ 10 phút ngày 8/5, tại cơ sở sang chiết gas tại con ngõ ở phố Thiên Hiền, phường Mỹ Đình 1 bất ngờ bốc cháy. Lửa khói bốc nghi ngút đã khiến người dân khu vực hoảng loạn. Đám cháy xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà 3 tầng có diện tích khoảng 40m2. Trong ít phút, khói lửa bao trùm ngôi nhà nguy cơ cháy lan các nhà liền kề.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Nam Từ Liêm đã điều động phương tiện và hàng chục CBCS đến hiện trường làm nhiệm vụ.
Phía công an và lực lượng chức năng phường Mỹ Đình 1 cũng đã nhanh chóng có mặt hỗ trợ lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ. Các lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và chữa cháy đã triển nhanh chóng. Trong thời gian khoảng 30 phút sau khi tiếp cận, nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Thông tin về vụ cháy, trao đổi qua điện thoại với phóng viên báo Kinh tế và Đô thị, lãnh đạo UBND phường Mỹ Đình 1 xác nhận và cho biết, nơi xảy ra cháy là cơ sở sang chiết ga trên địa bàn. Nhận tin báo lực lượng của phường đã nhanh chóng xuống hiện trường hỗ trợ lực lượng chữa cháy cứu hộ cứu nạn, dập lửa. Vụ cháy không có thiệt hại gì về người. Thiệt hại về tài sản của vụ cháy đang được thống kê.
Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần