Hà Nội: Cháy dữ dội 3 gian nhà trong đêm tối, cảnh sát cứu thoát 2 cháu bé

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Lửa bất ngờ bùng phát từ gian nhà bán giầy dép sau đó lan sang hai nhà bên cạnh. Trong đêm tối, cảnh sát PCCC đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường cứu thoát 2 cháu bé.

 Cảnh sát dập lửa tại hiện trường.
Khoảng 1 giờ 50 pháng  sáng ngày 11/7, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nhận tin cháy nhà dân tại số 41 ngõ 7, đường Đông Ngạc (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm). Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hoả đến hiện trường làm nhiệm vụ.  Cung với đó, Đội PCCC và CNCH  Công an Tây Hồ, Cầu Giấy chi viện 1 xe chữa cháy, 1 xe téc nước.
Thời điểm tiếp cận tại hiện trường, đám cháy bùng phát lớn lan 3 gian nhà dân, nguyên nhân cháy được cho là bắt nguồn cháy từ gian nhà bán hàng giày dép, sau đó cháy lan sang 2 gian bên cạnh. Qua công tác trinh sát đám cháy, Cảnh sát PCCC đã phát hiện có người trong đám cháy.
 Cảnh sát PCCC đã cứu thoát 2 cháu bé từ trong gian nhà nơi xảy ra cháy.
Tiếp cận hiện trường, với sự nỗ lực của các chiến sỹ Cảnh sát PCCC đã giải cứu được 2 người bị nạn và đưa đi cấp cứu. Đám cháy được dập tắt vào khoảng 4 giờ 45 phút cùng ngày.
Thông tin từ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an quận Bắc Từ Liêm) cho biết, 2 nạn nhân được xác định là cháu Đỗ Thị Lan (SN 2003) và Đinh Thị Thu Huyền (SN 2003), hộ khẩu ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Được biết, trong đó 1 cháu bé bị bỏng đã được chuyển sang Bệnh viện Bỏng Trung ương. Hiện sức khỏe các cháu đã ổn định.
Vụ cháy đã được lực lượng chức năng phong toả hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.