Hà Nội: Cháy dữ dội tại cửa hàng sửa chữa xe máy ở cổng chợ Mỹ Đình

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cửa hàng sửa chữa xe máy nằm cạnh cổng chợ Mỹ Đình đã bất ngờ bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn. Vụ cháy khiến nhiều người dân và tiểu thương hoảng sợ.

Hiện trường vụ cháy.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng 28/10, một cửa hàng sửa chữa xe máy địa chỉ tại số 1, đường Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy sau tiếng nổ lớn.
Khói bốc lên nghi ngút bao chùm cả góc chợ Mỹ Đình.

Chị Lê Thị Na, người dân sống ở chung cư gần đó cho biết: Cùng thời gian trên, mọi người bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn. Khi chạy ra ngoài thì phát hiện khói nghi ngút cùng với lửa bốc lên từ cửa hàng sửa chữa xe máy ngay cạnh chợ Mỹ Đình.

Cũng theo một số người dân, lửa lan nhanh nên cháy vào một quầy bán hàng trong chợ, cũng may người dân kịp chạy hàng. Chỉ ít phút sau khi xảy ra cháy, khói và lửa đã bao trùm cửa hàng sửa chữa xe máy khiến nhiều tiểu thương lo lắng hoảng loạn. Thông tin vụ cháy một số người đã gọi báo cho lực lượng chức năng.

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng tiếp cận hiện trường dập tắt đám cháy.

Về vụ cháy trên, một lãnh đạo UBND phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện dẫn đến bắt lửa vào giẻ lau xe máy và xảy ra hỏa hoạn. Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an quận Nam Từ Liêm (Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường. Công tác chữa khẩn trương, dập lửa tránh cháy lan. Khoảng 15 phút sau, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần