Hà Nội: Cháy khách sạn trên phố Lương Ngọc Quyến, hơn 30 người được giải cứu

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Một đám cháy lớn bất ngờ bùng lên tại Khách sạn A25 nằm trên phố Lương Ngọc Quyến. Thời điểm xảy ra cháy trong khách sạn có nhiều khách cùng nhân viên.

 Hiện trường vụ cháy.
 
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng 17/6 tại số 61 Lương Ngọc Quyến, Hà Nội, lực lượng PCCC và CNCH đã kịp thời cứu sống gần 30 người mặc kẹt tại khách sạn.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC & CHCN Công an quận Hoàn Kiếm đã điều 7 xe chữa cháy cùng hơn 60 cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường để chữa cháy và tổ chức cứu nạn. Sau khoảng gần 2 giờ đồng hồ lực lượng chức năng đã đưa được khoảng hơn 30 khách và nhiều nhân viên khách sạn thoát ra ngoài.
 Nhận tin báo, cảnh sát PCCC đã nhanh chóng tiếp cận.
 Chỉ huy lực lượng PCCC và CNCH giải cứu người trong đám cháy.
 Đưa người mắc kẹt thoát ra ngoài an toàn.
 Lực lượng y tế có mặt hỗ trợ công tác cứu nạn.
Đây là khách sạn cao 6 tầng và có nhiều phòng lưu trú, sau gần 2 tiếng có mặt lực lượng chức năng đã đưa được người mắc kẹt và nhiều nhân viên khách sạn thoát ra ngoài an toàn. Sau nhiều lần kiểm tra từ tầng hầm, thang máy và các căn phòng về cơ bản đã đưa được hết mọi người ra ngoài an toàn. 
Thông tin ban đầu, lãnh đạo Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Hoàn Kiếm, đám cháy trong rạng sáng đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân xảy cháy đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.
Vụ cháy đang được lực lượng chức năng phong toả hiện trường để điều tra nguyên nhân.