Hà Nội: Cháy kho chứa điều hòa ở chợ Đại Kim

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/11, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đã kịp thời đám cháy trong khu vực chợ Đại Kim, phường Đại Kim không để cháy lan.

 Hiện trường vụ cháy.
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng cùng ngày. Trong khi nhiều tiểu thương đang kinh doanh buôn bán tại chợ Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bất ngờ phát hiện lửa kèm khói lớn bốc lên tại một ki ốt trong chợ.

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bùng phát nhanh kèm khói lớn khiến nhiều người hoang mang. Nhiều người hô hoán dập lửa đồng thời gọi báo cho cơ quan chức năng.
 Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Hoàng Mai đã điều động 5 xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường tham gia công tác cứu hộ, cứu nạn. Sau khoảng 20 phút, đám chát đã được dập tắt hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người dân.
 Đám cháy được dập tắt.
Bước đầu xác định, vị trí đám cháy là kho chứa điều hoà ở ki ốt trong chợ. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân, thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần