Hà Nội: Cháy lớn căn nhà ở đường Nguyễn Chính, 3 bà cháu tử vong

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 ngôi nhà, phía trong có 3 bà cháu kêu cứu và tìm cách thoát nạn. Tuy nhiên, do nhà khóa kín nhiều lớp khiến cho hàng xóm không thể phá cửa cứu giúp.

 Hiện trường vụ cháy.
Vụ hoả hoạn xảy ra vào rạng sáng 1/12 tại ngôi nhà số 22, hẻm 143/202/2 đường Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 ngôi nhà. Lúc này phía trong có 3 bà cháu kêu cứu và tìm cách thoát nạn. Tuy nhiên, hàng xóm không thể cứu giúp do nhà bị khoá kín nhiều lớp. Người dân dùng búa cố đập cứu các nạn nhân nhưng đành bất lực. Thông tin vụ cháy được người dân báo cho cơ quan chức năng.
 
 
Nhận được tin báo các lực lượng Cảnh sát PCCC điều động xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường. Khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy.
Các nạn nhân đã được đưa ra ngoài, nhưng hậu quả rất nghiêm trọng khi cả 3 người được xác định là 3 bà cháu đã tử vong.
Theo đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết, điều tra ban đầu cho thấy, có 3 bà cháu trong gia đình đã tử vong. Các nạn nhân là bà Phùng Thị Kim Tân (60 tuổi), hai cháu Trịnh Thị Dung (8 tuổi) và Hà Anh Vũ (9 tuổi).
Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.