Hà Nội: Cháy lớn quán karaoke ở phố Hào Nam giữa buổi trưa

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giữa buổi trưa, bất ngờ lửa bùng phát dữ dội tại quán karaoke X9, số 9 phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Vụ cháy khiến người dân khu vực hoảng loạn.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Cảnh sát PCCC (Công an Hà Nội) cho biết: Đơn vị đã nhận được thông tin về vụ việc. Hiện, xe thang đã được huy động từ Cầu Giấy về khu vực này.
Hiện trường vụ cháy.
Khói lửa bốc ra dữ dội từ khu vực tầng thượng ngôi nhà.
Thông tin từ người dân khu vực, khoảng 12 giờ 10 phút, ngọn lửa đang bốc rất cao từ tầng khu vực tầng 6 của ngôi nhà 8 tầng này. Khói đen ngùn ngụt bốc lên nóc. Ở phần mái, lửa vẫn đang cháy lớn.
Dưới đường có hàng trăm người dân đã có mặt tại khu vực hiện trường trong khi các chiến sĩ cứu hỏa vẫn đang nỗ lực tiếp cận hiện trường.
Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường chữa cháy.
Xe thang chữa cháy được huy động đến hiện trường.
 
Nhận tin báo có 8 xe cứu hỏa được huy động tới hiện trường, các chiến sĩ PCCC vẫn đang tích cực dập lửa. Theo thông tin ban đầu, khi sự việc xảy ra, không có người bên trong nên không xảy ra thương vong. Hiện chưa rõ quy mô và thiệt hại của hỏa hoạn.
Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Ô chợ dừa, vụ cháy trên xảy ra tại ngôi nhà 7 tầng, ở số 9 phố Hào Nam (Ô chợ dừa, quận Đống Đa - Hà Nội). Nguyên nhân cháy do chủ nhà đốt vàng mã trên tầng 7. "Nhà này trước đây kinh doanh karaoke, nhưng thời gian gần đây đã đóng cửa. Hôm nay, chủ nhà đốt vàng mã trên tầng 7 xong bỏ đi dẫn đến hỏa hoạn. May mắn không có thương vong về người".
Đám cháy được dập tắt vào khoảng 13 giờ cùng ngày.
Cảnh sát PCCC (Công an Hà Nội) cho biết, vụ cháy xảy ra khoảng 12 giờ15 phút trưa nay (9/10) tại ngôi nhà cao tầng trên phố Hào Nam. Đơn vị này đã phải điều xe thang chữa cháy đến hiện trường để chi viện cho lực lượng PCCC của quận Đống Đa.
Khoảng 13 giờ cùng ngày đám cháy đã được khống chế, hiện lực lượng PCCC vẫn tiếp tục phun nước vào hiện trường vụ cháy để đề phòng ngọn lửa bùng cháy trở lại. Ban đầu, theo lực lượng chức năng, hiện chưa có thiệt hại gì về người trong vụ cháy.