Hà Nội: Cháy tại Bệnh viện Bưu điện, nhiều người hoảng sợ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại biển điện tử của Bệnh viện Bưu điện (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Chỉ ít phút lửa và khói bốc dữ dội khiến nhiều bệnh nhân và người dân hoảng loạn.

Hiện trường vụ cháy.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào chiều tối ngày 19/8. Vào thời điểm trên, nhiều người phát hiện lửa bùng phát tại khu vực biển quảng cáo ở mặt trước tòa nhà Bệnh viện Bưu điện. Lúc này, trong viện có nhiều bệnh nhân cùng người nhà và các y bác sĩ đã tìm cách sơ tán bệnh nhân.

Về vụ hỏa hoạn trên, lãnh đạo UBND phường Định Công cho biết, đầu giờ tối ngày 19/8, tấm biển điện tử được lắp đặt phía trước của Bệnh viện Bưu Điện bất ngờ phát hỏa, khói lửa bốc lên nghi ngút khiến nhiều người hoảng sợ. Thông tin vụ việc đã nhanh chóng được báo cho lực lượng cứu hỏa.

Cảnh sát PCCC nhanh chóng đến dập tắt đám cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) đã điều 2 xe tới hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa. Sau đó ít phút ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Bước đầu xác định là do chập điện tại tấm biển báo.

Vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.