Hà Nội: Cháy lớn tại căn hộ ở khu tập thể Kim Liên

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Lửa bất ngờ bùng phát ra từ khu vực “chuồng cọp” tại căn hộ ở tầng 3 sau đó lan lên tầng 4 của khu tập thể. Đám cháy lan nhanh bốc lên dữ dội.

 Hiện trường vụ cháy.
 

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 16 giờ 15 phút ngày 18/9, một căn hộ tại khu tập thể  Kim Liên, trên phố Hoàng Tích Trí, quận Đống Đa (Hà Nội).
Theo một số người dân khu vực cho biết, cùng thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát kèm theo khói từ khu "chuồng cọp" cơi nới tại căn hộ trên sau đó lan nhanh và bốc thành đám cháy lớn. Vị trí đám cháy được xác định từ chuồng cọp ở tầng 3 sau đó lan lên căn hộ tầng 4 của khu nhà. Người dân vội hô hoán tìm cách chữa cháy và báo cho cơ quan chức năng.
 

 
 Đám cháy được dập tắt, bước đầu xác định không có thiệt hại về người.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa đã huy động 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sỹ cứu hoả có mặt hiện trường làm nhiệm vụ. Trong khoảng 20 phút đám cháy nhanh chóng được khống chế, ngọn lửa cơ bản dập tắt. Do đám cháy xảy ra gần giờ tan tầm nên đã gây ách tắc cục bộ các tuyến đưởng ở khu tập thể Kim Liên.
Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị trong chiều cùng ngày, một lãnh đạo UBND phường Kim Liên cho biết, vụ cháy xảy ra ở căn hộ tập thể Kim Liên. Rất may, vào thời điểm xảy ra hoả hoạn, căn hộ không có người trong phòng. Trong ít phút lực lượng của phường phối hợp với Cảnh sát PCCC dập tắt đám cháy.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.