Hà Nội: Cháy lớn tại nhà hàng trên phố Thượng Đình

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đám cháy bất ngờ bùng phát ở khu bếp trên tầng của nhà hàng, sau đó lửa lan nhanh, tàn lửa rơi xuống biển quảng cáo ở phía dưới và ngọn lửa bao trùm căn nhà. Vụ cháy khiến nhân viên nhà hàng hoảng hốt bỏ chạy...

 Hiện trường vụ cháy.
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 19/1, tại tầng 5 của nhà hàng số 16-18 phố Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Thông tin ban đầu, thời điểm trên, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại khu bếp trên tầng 5 của nhà hàng Nhất Trung. Thời điểm đó, ngọn lửa bùng phát nhanh khiến nhân viên nhà hàng hoảng hốt bỏ chạy. Thông tin vụ cháy cũng nhanh chóng được báo đến cơ quan chức năng.
 Cảnh sát pccc nhanh chóng tiếp cận dập tắt đám cháy.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC - Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) phối hợp với công an cơ sở và người dân triển khai phương án chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.
Trong khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế. Các lực lượng phun nước dập tắt ngọn lửa không để cháy lan sang các hộ dân liền kề.
 
 Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.
Về vụ cháy trên, một lãnh đạo UBND phường Thượng Đình cho biết, đám cháy bước đầu được xác định do cháy biển quảng cáo rồi lan ra. Khi tiếp nhận tin báo, các lực lượng nhanh chóng đến dập lửa. Rất may, đám cháy không gây thiệt hại gì về người...
Hiện nguyên nhân cháy và thiệt hại tài sản đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần