Hà Nội: Cháy lớn tại quán karaoke 4 tầng ở Xuân La, thiêu rụi nhiều tài sản

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ cháy quán karaoke xảy ra vào lúc 19 giờ 25 phút ngày 29/10, tại ngõ 40 Xuân La (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).

Thông tin từ người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn cho biết, thời điểm trên, khói lửa bốc lên nghi ngút từ tầng 4 của quán karaoke sau đó lan rộng ra xung quanh.

 Khói và lửa bốc nghi ngút.
Ngay sau khi nhận thông tin, các lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội khẩn trương đến hiện trường phối hợp với công an phường tiếp cận hiện trường, nhanh chóng dập lửa. Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, khói lửa vẫn bốc lên nghi ngút, công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Phòng Cảnh sát PCCC số 6 Hà Nội đã phải đưa 5 xe cứu hỏa đến hiện trường, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 chi viện 2 xe, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 chi viện 2 xe.

 Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa.
Nhân viên quán karaoke cho hay, do thời điểm xảy ra cháy quán chưa có ai đến hát nên không có khách nào bị thương. Mọi người trong quán cũng may mắn chạy kịp ra ngoài. 
Đến 21 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên lực lượng cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước để làm mát xung quanh. Vụ cháy được xác định không gây thiệt hại về người.
 Vụ cháy thiêu rụi nhiều tài sản, rất may không gây thiệt hại về người.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy.