Hà Nội: Cháy lớn trên phố Trần Duy Hưng

Hà Phương - Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h55, tối 7/2 tại căn nhà số 136 đường Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Hiện trường vụ cháy.
Thông tin từ người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, khói bốc lên nghi ngút từ tầng 1 và sau đó lan rộng lên trên tầng cao nhất của ngôi nhà. Ngôi nhà cao 4 tầng 1 tum được sử dụng làm cửa hàng kinh doanh mành, rèm, chăn, ga gối đệm. Do chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên đám cháy bùng phát rất dữ dội.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy TP Hà Nội) đã nhanh chóng điều động 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Sau đó tăng cường thêm 2 xe chữa cháy chuyên dụng, xe chở nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ.

 Lửa bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà.

Lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa một phần tuyến đường Trần Duy Hưng, liên tục phun nước, đồng thời phá dỡ phần mái và cửa trước ngôi nhà để tiếp cận sâu vào bên trong. Theo những người hàng xóm, chủ nhà số 136 phố Trần Duy Hưng đã khóa cửa và rời khỏi ngôi nhà. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy không có người bên trong ngôi nhà.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, không để hỏa hoạn lan rộng ra các nhà xung quanh. Theo thông tin ban đầu vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng tích cực làm rõ.
 Vụ cháy nhìn từ trên cao. Ảnh: Minh Kiều.