Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội cho phép xe tải trên 10 tấn hoạt động theo giờ cố định tại những tuyến phố cấm nào?

Kinhtedothi - Các loại xe tải trên 10 tấn được hoạt động tại các tuyến phố có biển cấm xe tải 24h/24h từ 21 giờ đến 6 giờ hàng ngày theo lộ trình tuyến nhất định.
 Ảnh minh họa
Ngày 10/3, UBND TP Hà Nội đã chấp thuận cho phép xe ô tô tải trên 10 tấn được hoạt động theo khung giờ cố định tại các tuyến phố có biển cấm xe tải 24h/24h.
Theo đó, các loại xe tải trên 10 tấn được hoạt động tại các tuyến phố có biển cấm xe tải 24h/24h từ 21 giờ đến 6 giờ hàng ngày theo lộ trình tuyến nhất định. Tuy nhiên, phương tiện hoạt động phải có địa chỉ, lộ trình cụ thể và phải được vệ sinh sạch sẽ; bảo đảm về tải trọng xe, không làm ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng giao thông; chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện thực hiện nghiêm các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19, tuân thủ các quy định của Luật Giao thông đường bộ và luật khác có liên quan.

Trước đó, theo đề xuất của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, tại quận Ba Đình có các tuyến đường: Hoàng Diệu; Yên Phụ - Phan Đình Phùng; Văn Cao - Bưởi; Đốc Ngữ - Khu Vĩnh Phúc; Yên Phụ - Hàng Đậu; Tân Ấp - Vạn Kiếp; Trần Nhật Duật đi vào trung tâm; Yên Phụ đến Nghĩa Dũng; Hoàng Hoa Thám - ngõ 426 Bưởi…

Quận Đống Đa có đường Cát Linh - Hào Nam; Láng - Nguyễn Chí Thanh; Nguyễn Lương Bằng - Đặng Văn Ngữ; Phạm Ngọc Thạch - Lương Định Của; La Thành - Mai Anh Tuấn; Tôn Đức Thắng đến cuối đường; Hồ Đắc Di - Nguyễn Lương Bằng; Thái Hà - Đặng Tiến Đông; Láng - Thái Thịnh; Láng - Thái Hà; Láng - La Thành…

Quận Hai Bà Trưng có tuyến Trần Khát Chân - Minh Khai; từ Bạch Mai đến Trần Đại Nghĩa; Nguyễn Khoái -Trần Khát Chân; Minh Khai - Lạc Trung; Trần Khánh Dư - Trần Thánh Tông; Nguyễn Khoái đến Bạch Đằng; Đại La; Trần Khát Chân đi Nguyễn Công Trứ; Kim Ngưu đến cuối đường; từ Bạch Mai về hướng Đại Cồ Việt…

Quận Hoàn Kiếm có tuyến Hồng Hà đến bờ sông; Hàm Tử Quan đến Lãng Yên; Cầu Đất - Trần Khánh Dư; Chương Dương Độ - Trần Quang Khải; Đào Duy Từ - Lương Ngọc Quyến; Trần Nhật Duật - Hàng Cót; Hàm Tử Quan - đê 401; Trần Nhật Duật - Hàng Lược; Hàm Tử Quan đến Trung tâm Thể thao; Hàng Chiếu đến Nguyễn Thiện Thuật; Trần Quang Khải đến Tông Đản; Trần Quang Khải đến Đinh Tiên Hoàng; gầm cầu Long Biên đến cửa khẩu…

Quận Hoàng Mai có tuyến Vành đai 3 đến ngõ 6 Bùi Huy Bích; đoạn gầm cầu Thanh Trì - Lương Yên; Trương Định đến Giải Phóng; Vành đai 3 - Tam Trinh; Tân Mai - Minh Khai; Giải Phóng - Linh Đàm; Vĩnh Tuy về hướng Tân Khai…

Quận Tây Hồ có tuyến Km5+830 (nút giao Vĩnh Ngọc hướng đi nội thành); Hà Huy Tập đi cổng chào đoạn hầm chui (cao tốc Hà Nội - Bắc Giang).

Ngoài ra, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng đề xuất cho phép xe tải trên 10 tấn hoạt động theo giờ cố định tại các quận, huyện sau: Thanh Xuân, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì, Sóc Sơn, Đông Anh, Gia Lâm, Mê Linh, Thường Tín, Phú Xuyên, Chương Mỹ, Mỹ Đức.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Đếm ngược thời gian hoàn thành sân bay Long Thành

Đếm ngược thời gian hoàn thành sân bay Long Thành

02 Nov, 08:28 PM

Kinhtedothi - Trong buổi kiểm tra công trường sân bay Long Thành, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh yêu cầu các nhà thầu giữ đúng cam kết hoàn thành dự án vào ngày 19/12 theo chỉ đạo của Chính phủ. Sân bay Long Thành khi đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ là một trong 16 sân bay hiện đại và quy mô nhất thế giới. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ