Hà Nội: Chung cư bất ngờ bốc cháy, huy động 4 xe cứu hỏa cấp tốc

Ngọc Tú - Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 16 giờ ngày 11/7 một vụ cháy đã xảy ra tại tầng 15 chung cư B10 Nam Trung Yên, thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Theo người dân, vào thời điểm trên, họ bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 15 chung cư. Ít phút sau, khói kèm lửa lớn bùng lên ở phòng 1505. Khoảng 10 phút xảy ra sự việc, lực lượng chức năng cùng xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa.

Lực lượng PCCC phải huy động 4 xe chữa cháy tới hiện trường.

Sống ở tầng 15 của chung cư Nam Trung Yên, chị Hằng cho biết, khi đang gội đầu trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn, ít phút sau nhiều người dân ở cùng tầng hô hoá có cháy.

“Sau đó tôi cùng với nhiều người dân hoảng loạn chạy cầu thang bộ xuống dưới sảnh. Lực lượng chức năng cùng lên trên tầng yêu cầu tất cả dân ở chung cư sơ tán xuống dưới sảnh để tránh việc ngạt khói” - chị Hằng nói.

Chia sẻ với phóng viên, Chủ tịch UBND phường Trung Hòa Lai Mạnh Tiến cho biết, thời điểm xảy ra cháy không có ai ở trong nhà, chủ nhà đi làm chưa về. Sau cháy nhiều vật dụng trong ngôi nhà bị thiêu rụi và rất may không có thiệt hại về người. Hiện tại, công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Một số hình ảnh tại vụ cháy:

 
 
 Khói bốc nghi ngút từ căn nhà bị cháy.
 Lực lượng PCCC vất vả để chữa cháy.