Hà Nội: Cô gái định nhảy cầu Long Biên được tổ kiểm dịch Covid-19 cứu thoát

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một cô gái gặp chuyện bức xúc nên đã có ý định nhảy cầu Long Biên xuống sông Hồng tự tử nhưng may mắn đã được tổ công tác làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Covid-19 ngăn cản.

Cô gái trẻ định nhảy cầu Long Biên đã được tổ công tác kiểm dịch ngăn cản kịp thời.
Theo đó, vào khoảng 0 giờ ngày 14/4, tổ công tác chốt 23 kiểm dịch Covit-19 tại 23 Trần Nhật Duật (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do Đại uý Nguyễn Quang Huy, Đội Cảnh sát giao thông số 1 làm tổ trưởng, nhận được tin báo 1 cô gái có biểu hiện khả nghi dừng xe giữa cầu Long Biên khóc lóc có ý định tự tử, lực lượng đã triển khai các mũi công tác tiếp cận.
Vào đúng thời điểm cô gái trèo qua lan can có ý định nhảy xuống sông Hồng, Đại uý Nguyễn Quang Huy cùng 2 cán bộ trong tổ đã kịp thời lao đến ngăn cản hành vi. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa cô gái trẻ về chốt.
Tại chốt, bước đầu tổ công tác làm rõ, do cô gái gặp chuyện bức xúc đã nảy sinh ý định quyên sinh. Sau khi được cán bộ, chiến sĩ trong tổ khuyên can chị Nguyễn Thị V.  (SN 1993 đang tạm trú tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) đã cam kết không làm việc dại dột. Khi về đến nhà, chị V. đã thông báo và gửi thư cảm ơn tổ công tác.