Hà Nội: Cô gái trẻ định nhảy cầu Vĩnh Tuy được cảnh sát kịp thời cứu giúp

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do buồn chán chuyện tình cảm với bạn trai nên Mận có hành vi tiêu cực định nhảy cầu. Khi bắt xe GrabBike đến cầu Vĩnh Tuy, cô gái này lững thững đi ra lan can cầu thì được cảnh sát cứu kịp thời.

Vào khoảng 21 giờ ngày 15/9, Nguyễn Thị Mận (SN 1997, tên nhân vật đã được thay đổi, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) đã đặt một chuyến GrabBike đi lên cầu Vĩnh Tuy (phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng).
Ảnh minh họa.
Lái xe điều khiển vừa tới đầu cầu, Mận yêu cầu lái xe dừng lại và xuống đi bộ lững thững sát lan can với vẻ mệt mỏi. Nhận thấy vị khách có dấu hiệu bất thường, có ý định vượt lan can cầu để nhảy xuống, người lái xe Grab đã đi theo, đồng thời cấp báo tới đường dây nóng của công an (số điện thoại 113).
Ngay sau đó,  thông tin được chuyển tới Đội Cảnh sát Giao thông, Trật tự và Cơ động (113) của Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Một tổ công tác do Thiếu tá Lê Anh Dũng làm tổ trưởng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Tổ công tác Cảnh sát 113 đã tìm cách đưa được cô gái trẻ lên ô tô về trụ sở Công an phường Thanh Lương.
Sau khi được các chiến sỹ cảnh sát động viên, Nguyễn Thị  Mận cho biết, cô đã đi làm với công việc ổn định. Tuy nhiên, do buồn chán chuyện tình cảm với bạn trai nên Mận mới có hành vi tiêu cực định nhảy cầu.
Tiếp đó, các chiến sĩ Cảnh sát 113 và Thiếu tá Đoàn Việt Dũng - Phó Trưởng Công an phường Thanh Lương - đã động viên, thuyết phục Mận để cô bình tâm và không giữ suy nghĩ tiêu cực nữa. Đồng thời, cơ quan công an đã liên hệ với người thân của để bàn giao đưa cô gái về nhà.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần