Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội công bố 3 thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực NN&PTNT thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã trên địa bàn Hà Nội.
Hà Nội ban hành mới 3 thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai. Ảnh minh họa
Theo đó, 3 thủ tục hành chính được công bố đều thuộc lĩnh vực phòng, chống thiên tai. Cụ thể, đăng ký kê khai số lượng chăn nuôi tập trung và nuôi trồng thủy sản ban đầu; hỗ trợ khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do dịch bệnh; và hỗ trợ khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai.
Cả 3 thủ tục hành chính trên đều không mất phí, lệ phí khi thực hiện. Thời gian giải quyết đối với thủ tục đăng ký kê khai số lượng chăn nuôi tập trung và nuôi trồng thủy sản ban đầu là 7 ngày kể từ ngày nhận được bản kê khai. Đối với hai thủ tục còn lại, thời gian giải quyết là 15 ngày kể từ ngày UBND cấp xã nhận được hồ sơ hợp lệ.
Việc công bố 3 thủ tục dựa trên Nghị định số 02/2017/NĐ-CP ngày 9/1/2017 của Chính phủ về cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh. Và Quyết định số 3499/QĐ-BNN-PCTT ngày 11/9/2019 của Bộ NN&PTNT.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm chất lượng các dự án luật, đẩy nhanh tiến độ soạn thảo văn bản quy định chi tiết

Bảo đảm chất lượng các dự án luật, đẩy nhanh tiến độ soạn thảo văn bản quy định chi tiết

14 Aug, 08:34 PM

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký văn bản số 974/TTg-PL ngày 13/8/2025 yêu cầu các cơ quan bảo đảm chất lượng các dự án luật, nghị quyết trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 10; đẩy nhanh tiến độ soạn thảo, ban hành văn bản quy định chi tiết các luật, nghị quyết của Quốc hội.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ