DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 11 - HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XV * KỲ HỌP THỨ 8, QUỐC HỘI KHÓA XIV * TOÀN CẢNH VỤ NƯỚC SẠCH Ở HÀ NỘI CÓ MÙI LẠ * KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ * HÀ NỘI - 20 NĂM “THÀNH PHỐ VÌ HÒA BÌNH” * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Hà Nội công bố 3 thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai

Lâm Nguyễn
21-10-2019 17:38
Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực NN&PTNT thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã trên địa bàn Hà Nội.
Tin liên quan
Hà Nội ban hành mới 3 thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai. Ảnh minh họa
Theo đó, 3 thủ tục hành chính được công bố đều thuộc lĩnh vực phòng, chống thiên tai. Cụ thể, đăng ký kê khai số lượng chăn nuôi tập trung và nuôi trồng thủy sản ban đầu; hỗ trợ khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do dịch bệnh; và hỗ trợ khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai.
Cả 3 thủ tục hành chính trên đều không mất phí, lệ phí khi thực hiện. Thời gian giải quyết đối với thủ tục đăng ký kê khai số lượng chăn nuôi tập trung và nuôi trồng thủy sản ban đầu là 7 ngày kể từ ngày nhận được bản kê khai. Đối với hai thủ tục còn lại, thời gian giải quyết là 15 ngày kể từ ngày UBND cấp xã nhận được hồ sơ hợp lệ.
Việc công bố 3 thủ tục dựa trên Nghị định số 02/2017/NĐ-CP ngày 9/1/2017 của Chính phủ về cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh. Và Quyết định số 3499/QĐ-BNN-PCTT ngày 11/9/2019 của Bộ NN&PTNT.