Hà Nội: CSGT tuần tra phát hiện xe gian, trả lại cho người mất

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/2, Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, trong quá trình tuần tra, đơn vị đã phát hiện một xe gian và kịp thời trả lại cho chủ xe.

 CSGT đã giao trả lại tài sản cho anh Quyết.
Theo đó, vào khoảng 16h20 ngày 20/2, Tổ công tác gồm Thượng uý Trương Xuân Hoà, Trung uý Trần Thanh Hải và 2 chiến sỹ CSCĐ Nguyễn Trọng Khang, Nguyễn Thế Vũ tuần tra trên đường Trần Phú (quận Hà Đông) phát hiện nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 29 Y7 - 133.07 có dấu hiệu nghi vấn.
Qua kiểm tra, nam thanh niên tự khai Nguyễn Thành Công (SN 1987, ở Hạ Hoà, Phú Thọ) đã không xuất trình được đăng ký xe và các giấy tờ cần thiết khác. Xác minh nhanh, tổ công tác phát hiện BKS xe 29 Y7-133.07 có số khung số máy không trùng với kết quả tra cứu. Thực tế chiếc xe mang BKS 29 K1-335.07, do anh Lê Tiến Quyết (Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) là chủ.
Sau khi liên hệ với anh Quyết, được biết xe mô tô trên đã bị mất vào tháng 11/2018 tại B11, khu tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Từ kết quả xác minh trên, tổ công tác đã bàn giao phương tiện cho Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông và liên hệ với chủ xe để làm các thủ tục bàn giao phương tiện. Nhận lại tài sản bị mất, anh Quyết đã viết thư cảm ơn Tổ công tác vì sự tận tâm trao trả lại chiếc xe cho mình.