Hà Nội dẫn đầu cả nước về quản lý an toàn thực phẩm nông lâm thuỷ sản

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ NN&PTNT vừa ban hành thông báo kết quả xếp hạng các địa phương về triển khai công tác an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản năm 2019.

Đoàn công tác Sở NN&PTNT Hà Nội kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Oai. Ảnh minh họa
Theo thông báo của Bộ NN&PTNT, trong tổng số 63 tỉnh, TP trên cả nước, Hà Nội là địa phương dẫn đầu về số điểm thẩm định của Hội đồng đánh giá của Bộ NN&PTNT với số điểm là 91,5 điểm. Xếp sau Hà Nội là các tỉnh, TP: Bạc Liêu 90,5 điểm; Nam Định 90 điểm; Cần Thơ 89,5 điểm; Quảng Ngãi 88,5 điểm…
3 địa phương xếp cuối trong bảng xếp hạng vừa được Bộ NN&PTNT công bố là: An Giang 62,5 điểm; Cao Bằng 62 điểm; Lạng Sơn 61 điểm. Có hai địa phương không gửi hồ sơ để Bộ NN&PTNT tiến hành thẩm định là Đồng Tháp và Bình Dương.
Việc đánh giá, xếp hạng các địa phương về triển khai công tác quản lý an toàn thực phẩm nông lâm thuỷ sản được thực hiện theo Quyết định số 4070/QĐ-BNN-QLCL ngày 14/10/2015 của Bộ NN&PTNT về việc ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, xếp hạng công tác quản lý an toàn thực phẩm nông lâm thuỷ sản tại các địa phương và các tiêu chí khác theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần