Hà Nội đang cách ly 237 người, thêm 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19

Thảo Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tính đến sáng nay (26/2), Hà Nội có thêm 144 người được cách ly tập trung tại trường quân sự Sơn Tây để phòng dịch Covid-19.

Cập nhật tình hình dịch bệnh do Covid-19 của TP Hà Nội.
Theo thống kê của Sở Y tế Hà Nội, tính đến 8 giờ 30 phút sáng 26/2, trên địa bàn TP chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với bệnh Covid-19. Tuy nhiên, tại địa bàn huyện Đông Anh đã có thêm 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19.
Đến thời điểm hiện tại, 81/82 trường hợp đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Số trường hợp tiếp xúc gần phải giám sát y tế là 4 người.
Hiện tại, còn 327/2.149 người đến từ vùng dịch cần phải giám sát y tế. Tính đến sáng nay, vẫn có 23 người đến từ vùng dịch tại Hàn Quốc còn phải cách ly, giám sát y tế.
Cũng theo số liệu của Sở Y tế Hà Nội, ngoài 93/113 người còn phải cách ly tập trung ở Bệnh viện Công an TP tại Hà Đông thì có 144 người cũng được cách ly tập trung tại trường quân sự Sơn Tây. Theo đó, hiện nay Hà Nội đang cách ly 237 người.
Trước đó, Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản khẩn đề nghị Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tại sân bay Nội Bài chỉ đạo các đơn vị phục vụ hành khách tại đây phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội thực hiện tờ khai y tế tại cửa khẩu đối với tất cả các hành khách nhập cảnh đến từ hoặc đi qua Hàn Quốc để ngành y tế điều tra, xử lý dịch theo quy định, tăng cường công tác truyền thông.
Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các quận, huyện, thị xã chỉ đạo Ban chỉ đạo phòng chống dịch các xã, phường, thị trấn và công an trên địa bàn phối hợp với TTYT thực hiện rà soát, thống kê, tổng hợp hành khách nhập cảnh đến từ hoặc đi qua Hàn Quốc để điều tra, giám sát, cách ly y tế tại nơi cư trú, các cơ sở lưu trú theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần