Hà Nội: Đang thi công xây dựng nhà ở Thạch Thất, 1 người đàn ông rơi xuống đất tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn lao động thương tâm xảy ra tại một công trình xây dựng vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 5/9,  tại xóm Đình, xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin từ một số người dân xóm Đình cho biết, vào thời điểm trên, người dân sinh sống ở khu vực bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh xuất phát từ một công trình xây dựng trong khu vực. Mọi người chạy lại thì thấy người đàn ông nằm bất động và xác định đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện thấy người đàn ông rơi từ trên cao xuống đất, người dân đã tri hô và nhanh chóng thông báo đến lực lượng chức năng.
Được biết, người đàn ông đã tử vong khoảng 52 tuổi, là người ở xã Thạch Xá (cạnh xã Chàng Sơn), cách xóm Đình chưa đến 1km. Người này là thợ xây chính của công trình nhà dân đang xây dựng.
Tại hiện trường, người đàn ông tử vong mặc quần đùi thô và áo phông, đi dép tổ ong. Công trình đang xây cao 3 tầng 1 tum, không được bao bọc bởi bạt hay bất cứ vật dụng an toàn vệ sinh lao động nào. Về nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc thương tâm, theo người dân sinh sống ở địa phương, khi người đàn ông này đang gia cố thanh sắt trên tầng tum của ngôi nhà thì bất ngờ bị mất đà rồi rơi xuống đất, dẫn đến tử vong. 
Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền và lực lượng chức năng xã Chàng Sơn và huyện Thạch Thất đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Hiện nguyên nhân vụ việc và danh tính nạn nhân đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.