Hà Nội đang thống kê thiệt hại sau vụ hỏa hoạn tại phòng giao dịch ngân hàng

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi phát hiện lửa và khói bốc lên từ tầng 1 của tòa nhà, nhân viên ngân hàng đã hô hoán và báo cơ quan chức năng. Lực lượng PCCC đã điều động 9 xe chữa cháy chuyên dụng, xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Một số người dân sinh sống tại tầng cao của tòa nhà mắc kẹt được lực lượng chức năng đưa xuống khu vực an toàn
Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 8/12, tại phòng giao dịch của Ngân hàng BIDV (số 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội).
Thời điểm trên, một số nhân viên của ngân hàng phát hiện lửa và khói bốc lên từ tầng 1 của tòa nhà đã thông báo cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã điều động 9 xe chữa cháy chuyên dụng, xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, cảnh sát 113, công an phường sở tại khẩn trương tới hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
Đến 12h35 cùng ngày, vụ hỏa hoạn cơ bản đã được khống chế. Sau đó do tòa nhà vẫn có nhiều khói nên phải lực lượng chữa cháy phải dùng máy hút khói ra bên ngoài.
Sự việc xảy ra vào Chủ nhật nên ngân hàng đóng cửa, không giao dịch. Rất may không có thiệt hại về người trong vụ hỏa hoạn. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc, thống kê thiệt hại về tài sản.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần