Hà Nội: Đang xác minh vụ việc 7 nam sinh trường THCS Trần Phú bị dâm ô

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Trần Quý Thái cho biết, Công an quận Hoàng Mai đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin thầy giáo dạy toán trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai) bị tố có hành vi dâm ô đối với 7 học sinh nam.

 Trường THCS Trần Phú, quận Hoàng Mai 
Chiều 10/4, trao đổi với phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Trần Quý Thái cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin báo chí nêu, UBND quận Hoàng Mai đã chỉ đạo Công an quận, Phòng Giáo dục & Đào tạo; Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội, UBND phường Trần Phú, Ban Giám hiệu trường THCS Trần Phú, cùng phụ huynh, học sinh và thầy giáo đến làm việc để xác minh vụ việc. Sau khi có kết luận điều tra thì sẽ xử lý vụ việc đúng theo quy định của pháp luật.
 Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Trần Quý Thái cũng đề nghị trong khi cơ quan điều tra tiến hành điều tra xác minh vụ việc, các cơ quan thông tấn báo chí cần cân nhắc đưa tin và bảo mật danh tính cho các em học sinh và gia đình, để giúp các em ổn định tâm lý, tham gia học tập bình thường.
Trước đó, chị M.H (có con trai đang theo học tại Trường THCS Trần Phú) phản ánh với báo chí về việc con trai mình bị thầy giáo dạy môn toán tại trường có hành vi dâm ô.
 Đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang làm việc với nhà trường, phụ huynh và các học sinh của Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ thông tin trên. Đồng thời cho biết, sự việc này phải làm thận trọng, xác minh kỹ, nếu có sự việc này thật sẽ xử lý nghiêm theo pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần