Hà Nội: Danh tính lái xe gây tai nạn liên hoàn trên phố Hoàng Cầu

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Công an quận Thanh Xuân, danh tính người điều khiển ô tô BKS: 30E-182.70, gây tai nạn liên hoàn trên phố Hoàng Cầu được xác định là Nguyễn Tuấn Dũng, quê Nam Định.

Chiếc ô tô gây tai nạn liên hoàn trên phố Hoàng Cầu chiều 4/8.
Liên quan đến vụ lái xe ô tô Hyundai i10 có biểu hiệu say rượu gây tai nạn liên hoàn, bỏ chạy chiều 4/8, ngày 5/8, đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận đã xác định được danh tính tài xế này là Nguyễn Tuấn Dũng, SN 1985, quê ở tỉnh Nam Định.
Nguyễn Tuấn Dũng là người đã trực tiếp điều khiển ô tô Hyundai i10 màu trắng mang BKS 30E-182.70 tại thời điểm gây tai nạn liên hoàn. Hiện, Công an quận Thanh Xuân đang phối hợp với Công an quận Đống Đa tiếp tục rà soát, thu thập chứng cứ từ những nạn nhân cũng như người tham gia giao thông trên quãng đường từ Hoàng Cầu về đường Hoàng Đạo Thúy.

Trước đó, khoảng18h ngày 4/8, Nguyễn Tuấn Dũng điều khiển ô tô nhãn hiệu Hyundai i10 màu trắng mang BKS 30E-182.70 phóng tốc độ cao, loạng choạng rồi đâm va vào nhiều phương tiện đang di chuyển trên đường từ phố Hoàng Cầu (quận Đống Đa) cho tới đường Hoàng Đạo Thúy (quận Thanh Xuân).

Bức xúc với hành vi trên, nhiều người dân đã đuổi theo yêu cầu dừng lại nhưng Dũng tiếp tục tăng ga bỏ chạy đến đường Hoàng Đạo Thúy (quận Thanh Xuân). Chỉ đến khi chiếc xe lao lên vỉa hè và không chạy được nữa mới chịu dừng lại.

Bước đầu các lực lượng chức năng xác định có hơn chục phương tiện liên quan, trong đó có 3 ô tô, còn lại là xe máy và có gần 10 người bị thương, người nặng nhất bị gãy tay.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vi phạm.