Đi giải quyết mâu thuẫn, người đàn ông bị đâm tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Anh Tuân cùng một người bạn đến bãi trông giữ xe ô tô ở phố Hào Nam tìm Nguyễn Hải Đăng để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, 2 bên xảy ra xô xát, Đăng dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào đối phương khiến nạn nhân tử vong.

Ảnh minh họa.
Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hải Đăng (SN 1981), trú tại phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội để điều tra làm rõ hành vi giết người.  Nạn nhân trong vụ án mạng do Đăng gây ra là anh Nguyễn Văn Tuân (SN 1965), ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Đăng làm nhân viên một bãi trông giữ xe ô tô ở ngõ 168 phố Hào Nam. Xuất phát từ mâu thuẫn giữa Đăng và anh Tuân, Đăng đã bị đối phương đến nơi làm việc gây thương tích ở tay, phải vào bệnh viện sơ cứu. Sau đó, Đăng còn nhận được điện thoại của anh Tuân đe dọa sẽ còn tiếp tục xử lý Đăng cho hả giận.
Về phần mình, trước sự việc trên, Đăng đã đến phố Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa mua 1 con dao chọc tiết lợn thủ sẵn trong người. Đến 20 giờ ngày 5/5, anh Tuân cùng một người bạn đến bãi trông giữ xe ô tô ở ngõ 168 phố Hào Nam tìm Đăng và giữa 2 bên lại xảy ra cãi nhau. Trong lúc xô xát, Đăng dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào cổ và ngực đối phương làm anh Tuân tử vong. Sau khi gây án, Đăng đến Cơ quan CSĐT - Công an quận Đống Đa đầu thú và giao nộp con dao là hung khí gây án.
Vụ việc hiện đã được Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa bàn giao cho Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần