Hà Nội: Điều tra làm rõ vụ người đàn ông nước ngoài tử vong ở quán bar

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông ngoại quốc tử vong nghi hút bóng cười ở quán bar.

Quán bar nơi xảy ra vụ việc.
Trước đó, vụ việc xảy ra vào đêm 10/3 trong một quán kinh doanh cafe trên đường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Người dân khu vực cho biết, vào thời điểm trên, người đàn ông ngoại quốc sau khi hút bóng cười trong quán cafe thì có biểu hiện ngất lịm trên ghế, 1 lúc sau nhân viên quán đến kiểm tra thì phát hiện đã tử vong.
Liên quan đến vụ việc, sáng 11/3 ghi nhận cho thấy, tại quán bar S. (phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nơi xảy ra vụ việc đã bị cơ quan công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra. Có khá đông công an đến hiện trường ghi nhận, thu thập thông tin để làm rõ vụ việc.
Một người phụ nữ (xin giấu tên) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ tối 10/3. Thời điểm trên bà nghe được thông tin, chạy qua thì lực lượng công an đã có mặt, yêu cầu tất cả mọi người ra ngoài. Sau đó, xe cứu thương đến chở nạn nhân đi. Nạn nhân tử vong là người nước ngoài, tầm 30 tuổi, còn quốc tịch và nguyên nhân tử vong thì chưa được rõ.
Hình ảnh nạn nhân tử vong trong quán.
Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khu vực xung quanh quán cafe bị phong tỏa.
Thông tin ban đầu, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, có trường hợp người nước ngoài tử vong tại quán bar S. Sự việc hiện đang được làm rõ, chưa khẳng định do hút bóng cười hay sử dụng các chất kích thích khác.  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần