Hà Nội: Điều tra thông tin vụ người đàn ông sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Công an huyện Thanh Oai cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông bị tố sàm sỡ một phụ nữ trên xe buýt khi đi qua địa bàn xã Tam Hưng.

Hình ảnh cắt từ clip khi nhân viên xe buýt và người dân đưa người đàn ông nghi sàm sỡ phụ nữ về trụ sở công an.

Ngày 23/5, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai xác nhận thông tin: Đơn vị đang thụ lý, xác minh vụ một người đàn ông bị tố "sàm sỡ" trên tuyến buýt 103A (Chùa Hương - Bến xe Mỹ Đình).
Trước đó, vào ngày 18/5, chị Th. (SN 1979, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) cùng 3 người con đi xe buýt tuyến Chùa Hương - Bến xe Mỹ Đình. Khi xe đi đến khu vực xã Tam Hưng (Thanh Oai), chị Th.  bị một người đàn ông trung niên bóp ngực.
Sau đó, chị Th. cùng một số người trên xe buýt đã lôi người đàn ông xuống xe chửi bới, đánh kẻ biến thái. Người đàn ông sau khi xuống xe đã muốn bỏ chạy. Nhưng chị Th. cương quyết giữ người đàn ông này lại.
Trước sự việc diễn ra, nhiều người dân hiếu kỳ xung quanh cũng đứng bàn tán và quay clip. Người đàn ông trung niên sau đó được đưa về trụ sở công an huyện Thanh Oai để lấy lời khai.
Thông tin ban đầu, một lãnh đạo công an huyện Thanh Oai cho biết, bước đầu xác định là người đàn ông có hành vi không đứng đắn xảy ra trên xe buýt. Hiện cơ quan công an đang tiến hành xác minh để tiếp tục làm rõ.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần