Hà Nội: Điều tra, truy tìm đối tượng đi xe máy đâm phụ xe buýt tử vong trong đêm

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 26/6, Trung tá Đỗ Doanh Chiến - Đội trưởng Đội tham mưu, Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra, truy tìm một người đàn ông điều khiển xe máy tông trúng một nam nhân viên phụ xe buýt tử vong trên đường Võ Chí Công (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) vào tối 25/6.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Thông tin ban đầu, vào hồi 20 giờ 55 phút ngày 25/6 tại đường Võ Chí Công hướng cầu Nhật Tân đi Nguyễn Hoàng Tôn thuộc địa bàn quận Tây Hồ xảy ra vụ tai nạn liên quan đến phương tiện (chưa xác định được do ô tô hay xe máy) va chạm với người đi bộ.
Được biết, quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định người tử vong là ông Nguyễn Văn Khuê (SN 1969, ở Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội).
Cũng liên quan đến vụ tai nạn, thông tin từ Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội), ngay sau khi xảy vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, tìm dấu vết để xác định phương tiện liên quan đến vụ TNGT trên. Tuy nhiên, đến nay chưa xác định được phương tiện liên quan đến vụ TNGT.
Theo một số người dân kể lại, vào thời điểm trên, nam nhân viên phụ xe buýt để lại chiếc xe máy và đi bộ sang đường, thì bất ngờ bị một người đàn ông điều khiển xe máy tông trúng. Ngay sau đó người này bỏ mặc nạn nhân và bỏ trốn khỏi hiện trường.
Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần