Hà Nội: Điều tra vụ cụ ông 80 tuổi chạy xe ôm bị đánh nhập viện

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan công an vào cuộc điều tra vụ việc người đàn ông đánh cụ ông 80 tuổi nhập viện xảy ra trên địa bàn phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Cụ ông bị đối tượng (mặc áo phao, đội mũ) hành hung phải nhập viện.

Trưa 12/11, thông tin từ Trung tá Phạm Văn Thịnh - Trưởng Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đã vào cuộc và đang xử lý vụ người đàn ông lái xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi xảy ra trên địa bàn phường.

Vào sáng cùng ngày 12/11, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cụ ông khoảng 80 tuổi chạy xe ôm bị thương tại khu vực ngã tư Đội Cấn, Liễu Giai. Theo đó, một tài khoản đăng hình ảnh cụ ông kèm nội dung: "Sáng sớm ra mà bực quá, phải đỗ lại gọi công an. Ông cụ trong hình là cựu chiến binh 80 tuổi bị tai biến mới khỏi được gần năm nay. Có mỗi 1 anh con trai thì bị giết mất lâu rồi, giờ còn mỗi 2 ông bà già với nhau. Vừa mang xe ra đứng ở ngã tư để chạy xe ôm được 1 ngày thì đến ngày thứ 2 bị thằng kia ra đuổi đánh không cho đứng. Người ta già đáng tuổi bố mà gã máu lạnh cầm cái nỏ tự chế ra bắn rồi phang vào đầu ông già chảy bao nhiêu máu...".

Ngay sau khi hình ảnh và thông tin được đăng tải, đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ từ cộng đồng mạng. Dư luận bất bình yêu cầu truy ra kẻ đã đánh cụ ông. Đã có rất nhiều tài khoản facebook bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi côn đồ của người đàn ông.

Theo Trung tá Phạm Văn Thịnh: "Ngay khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, chúng tôi đã lập tức có mặt để yêu cầu người liên quan về trụ sở. Hiện công an phường đã cử cán bộ vào bệnh viện để ghi nhận tình trạng sức khỏe của người bị hành hung. Sự việc vẫn đang tiếp tục được Công an phường Cống Vị lập hồ sơ, giải quyết theo quy định của pháp luật".

Qua xác định ban đầu, cụ ông bị hành hung tên là Dương Đức L., 80 tuổi, trú tại phường Liễu Giai. Còn người hành hung cụ L. tên là Phạm N.L. (SN 1974, cũng trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình). Hiện cụ L. đang được chăm sóc tại Bệnh viện 354. Cụ bị gãy xương sườn và bị đa chấn thương.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.