Hà Nội: Đôi bạn 9X “dạo phố” mang theo ma túy gặp ngay cảnh sát 141

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng cảnh sát 141 liên tiếp phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng “dạo phố” mang theo ma túy.

Ngày 23/11, thông tin từ Đại úy Nguyễn Ngọc Cường, Đội CSGT số 6 (Tổ trưởng tổ công tác Y11/141) cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ tại khu vực Kim Ngưu – Thanh Nhàn đơn vị đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ nhiều đối tượng mang theo ma túy.
 Hai đối tượng Lê Duy Anh và Lê Quốc Anh.
Trước đó, vào khoảng 16 giờ 50 phút ngày 22/11, tổ công tác phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy wave BKS 29P1 – 927.87 có biểu hiện nghi vấn tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe. Kiểm tra trong cốp xe của 2 thanh niên Lê Duy Anh (SN 1995 ở Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng) và Lê Quốc Anh (SN 1993 ở Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) tổ công tác phát hiện một gói nylon chứa tinh thể nghi là ma túy đá đã bàn giao cho Công an phường Thanh Nhàn. Tại cơ quan công an, đối tượng Quốc Anh khai nhận số ma túy đã trên mua về sử dụng.
Tiếp đó, vào hoảng 17 giờ 05 phút cùng ngày, khi phát hiện một trung niên điều khiển xe gắn máy SH mày xanh rêu có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe. Sau những biểu hiện quanh co đáng ngờ, bước đầu xác định đây là đối tượng nghi có mang theo ma túy, tổ công tác đã kiểm tra kỹ xe và người.
 Đối tượng Nguyễn Hữu Huyền.
Đúng như phán đoán, khi phát hiện vỏ bao thuốc lá Thăng Long đã cũ mềm trong cốp xe, các trinh sát gặng hỏi, đối tượng còn quanh co nói không có gì. Nhưng khi mở ra điếu thuốc trong bao không trùng khớp với nhãn hiệu vỏ đã tố cáo hành vi gian trá. Khai thác tại chỗ, đối tượng Nguyễn Hữu Huyền (SN 1964 ở Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã thừa nhận 2 điếu thuốc không trùng khớp nhãn hiệu trong vỏ bao thuốc lá là cần sa.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần