Đối tượng vừa ra tù truy sát vợ tử vong, đâm anh rể trọng thương

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rạng sáng, đối tượng Nhẫn đến nhà bố mẹ vợ gọi vợ và mọi người trong nhà dậy. Sau đó, Nhẫn cầm dao truy sát vợ tử vong đâm anh vợ trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

 Ảnh minh họa.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ 30 phút ngày 22/8, đối tượng Nguyễn Ngọc Nhẫn (quê Thanh Hóa) về nhà bố mẹ vợ gọi vợ và mọi người trong nhà dậy. Tại đây, Nhẫn gọi vợ là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979) về nhà riêng của hai vợ chồng cách đó khoảng 10m để nói chuyện.
Sau đó không lâu, người nhà nghe tiếng kêu cứu của chị Dung. Lúc này, anh trai chị Dung liền sang can ngăn thì bị đối tượng Nhẫn đâm liên tiếp nhiều nhát vào người. Thấy vậy, chị Dung ôm vết thương lao sang nhà hàng xóm kêu cứu.
Trong lúc giằng co thì người anh trai của chị Dung đạp vào người khiến Nhẫn ngã ra, đối tượng này vội lao sang nhà hàng xóm đâm vợ tiếp rồi bỏ trốn. Ngay sau khi sự việc xảy ra người thân nhanh chóng đưa chị Dung và anh trai chị Dung đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng chị Dung đã tử vong sau đó.
Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Vạn Phúc đã lập tức báo cáo Công an huyện Thanh Trì xuống khám nghiệm hiện trường và bắt giữ được đối tượng Nhẫn.
Về vụ việc trên, lãnh đạo xã Vạn Phúc xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay từ rạng sáng chính quyền xã đã có mặt tại hiện trường. Ở địa phương đối tượng Nhẫn mới ra tù tù về tội trộm cắp tài sản.
Bước đầu xác định, rạng sáng cùng ngày, Nhẫn về định lấy xe máy mang đi nhưng vợ không đồng ý. Từ đây, hai vợ chồng xảy ra cãi vã và đối tượng Nhẫn cầm dao gây án mạng.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.