Hà Nội: Đứt cáp cẩu trục tại dự án The Sun, một người nhập viện cấp cứu

Đạt Lê - Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Khi đang thi công, bất ngờ một sợi dây cáp của cẩu trục bị đứt tại Dự án tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ nhà trẻ và căn hộ (The Sun) trên đường Mễ Trì (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm). Vụ việc đã khiến một người nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ 40 phút ngày 20/8, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại công trường xây dựng Dự án tổ hợp Văn phòng thương mại dịch vụ nhà trẻ và căn hộ (The Sun).
 Hiện trường vụ việc.
 
Người dân khu vực cho hay, cùng thời điểm trên, sợi dây cáp cẩu trục bị đứt, nhiều vật liệu xây dựng từ trên cao rơi xuống khu nhà điều hành. Sự cố đã khiến ít nhất 1 người bị thương.
Tại hiện trường, đơn vị thi công đã đưa người bị thương đi cấp cứu, những công nhân đã nhanh chóng dùng che bạt kín khu vực, nhà điều hành. Hiện dự án đang xây dựng đến tầng 29.
 Dự án The Sun đang trong quá trình thi công.
Về vụ việc trên, thông tin từ ông Hứa Đức Minh - Phó Chủ tịch UBND phường Mễ Trì cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, UBND phường đã phối hợp với các cơ quan chức năng có mặt tại công trường, làm việc với chủ đầu tư, nhà thầu thi công. Hiện cơ quan chức năng đang kiểm tra, xử lý vụ việc.
Được biết, The Sun là tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ nhà trẻ và căn hộ (lô HH1, KĐT Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm) do Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Thái Dương làm chủ đầu tư, tổng thầu thi công phần thân là Công ty CP CDC Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần